LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG QUA ĐƠN VỊ DỊCH VỤ MÔI GIỚI CHO THUÊ VĂN PHÒNG
0411, 2021

LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG QUA ĐƠN VỊ DỊCH VỤ MÔI GIỚI CHO THUÊ VĂN PHÒNG

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng dịch vụ thuê văn phòng hay người ta vẫn quen gọi là “môi giới văn phòng” đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường. Có thể nói đây là dịch vụ cực kỳ “có lợi” cho các doanh nghiệp, khách thuê, vì vừa có thể tìm kiếm văn phòng ưng ý nhanh chóng mà không mất bất kỳ chi phí nào. Thế nhưng vẫn có không ít khách hàng e dè và băn khoăn vì tâm lý “làm việc qua môi giới”, thậm chí nhiều khách hàng còn “thẳng thừng” từ chối làm việc cùng nhân viên tư vấn vì những nỗi lo “vô hình”. Vậy dịch vụ tư vấn thuê văn phòng có tốt không? Có nên sử dụng dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng không? Hãy cùng đọc bài viết sau và tìm ra những cái “được” và “mất” khi sử dụng dịch vụ này nhé.

LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG QUA ĐƠN VỊ DỊCH VỤ MÔI GIỚI CHO THUÊ VĂN PHÒNG

MÔI GIỚI CHO THUÊ VĂN PHÒNG LÀ GÌ?

  • Môi giới là đơn vị thứ 3 làm trung gian gắn kết giữa người có mục đích bán hoặc cho thuê văn phòng với người có nhu cầu mua hoặc thuê văn phòng, giúp việc mua bán, trao đổi diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, đem lại lợi ích cho các bên.
  • Mặc dù có 1 số cá nhân hay tổ chức khi thuê văn phòng ở Hà Nội còn e ngại làm việc với mô giới, tuy nhiên trong thị trường văn phòng nói riêng và thị trường bất động sản nói chung, các nhân viên môi giới đã đóng vai trò quan trọng tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường này.

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA MÔI GIỚI CHO THUÊ VĂN PHÒNG?

  • Cũng giống như nhiều ngành nghề khác, môi giới cho thuê văn phòng có những nguyên tắc hoạt động riêng của mình:
  • Hoạt động của môi giới phải tuân thủ pháp luật, không được vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Hoạt động môi  giới phải công bằng, minh bạch, phân minh, lấy lợi ích của khách hàng làm định hướng, đảm bảo hài hòa lợi ích từ các bên.
  • Hoạt động môi  giới dựa trên nền tảng chuyên môn cùng kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chuyên viên môi giới là những người làm việc có đạo đức nghề nghiệp, có tài và có đức.

TRÁCH NHIỆM CỦA CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI CHO THUÊ VĂN PHÒNG?

  • Các đơn vị hay chuyên viên môi giới luôn nắm trong tay hầu hết thông tin về các tòa nhà cho thuê văn phòng chính xác và được cập nhật liên tục, cho nên thông tin mà khách hàng nhận được luôn chính xác và mới nhất.
  • Các chuyên gia môi giới sẽ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng thuê được văn phòng phù hợp với mức giá tốt nhờ vào sự am hiểu thị trường, nghiệp vụ, mối quan hệ đối tác với hầu hết các tòa nhà văn phòng. Đồng thời, vẫn đảm bảo được tính khách quan, minh bạch khi khách hàng là người trực tiếp chào giá, xem xét, lựa chọn văn phòng phù hợp và trực tiếp đàm phán hợp đồng. Các đơn vị dịch vụ giữ vai trò cung cấp thông tin thị trường, thông tin tòa nhà, trợ giúp giao dịch, đưa ra các ý kiến tư vấn trong quá  trình đàm phán, thương lượng hợp đồng.
  • Khác với cái nhìn mất thiện cảm của một số người, chuyên viên môi giới là người giúp cho khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý và tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí, chủ đầu tư cũng có thể sớm tìm được khách hàng cho mình. Vì vậy mà đội ngũ môi giới văn phòng cho thuê ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình. Các công ty môi giới cho thuê văn phòng ngày càng xuất hiện nhiều cũng phần nào chứng tỏ thêm cho điều này.

LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG QUA ĐƠN VỊ DỊCH VỤ MÔI GIỚI CHO THUÊ VĂN PHÒNG

NHỮNG BĂN KHOĂN CỦA KHÁCH HÀNG KHI LÀM VIỆC VỚI MÔI GIỚI

  • Qua quá trình làm việc, chúng tôi được khách hàng chia sẻ  một vài lý do khiến họ e ngại khi làm việc với môi giới như:
  • Tâm lý làm việc không trực tiếp mà phải thông qua môi giới khiến nhiều cách hàng khựng lại và e dè. Thậm chí từ chối thẳng vẫn có trường hợp xảy ra. Tất cả cũng chỉ vì những nỗi lo không hình dạng.
  • Theo kết quả khảo sát khách hàng, cũng như các chuyên gia thâm niên trong lĩnh vực môi giới văn phòng cho biết, khách hàng sợ tiền mất tật mang, sợ không dưng lại mất đi một khoản tiền vô bổ mà công việc đó họ có thể tự làm được.
  • Khách hàng sợ phải mất thêm phí cho các môi giới văn phòng
  • Mất thời gian cho môi giới trong việc tiếp xúc với chủ tòa nhà
  • Khách hàng sợ không tìm được văn phòng không đúng nhu cầu đưa ra
  • Tâm lý sợ bị “cò mồi bất động sản”
  • Muốn tự làm việc với chủ tòa nhà để trực tiếp quản lý và làm chủ nguồn thông tin
  • Tuy nhiên nói qua vẫn phải nói lại, không tự nhiên một ngành nghề nào đó lại phát triển mà không có giao dịch. Trên thị trường đã chứng mình được sự phát triển không ngừng của các đơn vị tổ chức dịch vụ môi giới văn phòng. Cũng bởi vì tâm lý sợ bị lừa, sợ tốn phí nên khách hàng luôn có khoảng cách như vậy.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THUÊ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP ĐEM LẠI

Giúp khách hàng xác định nhu cầu thuê phù hợp với nhu cầu sử dụng

  • Giúp khách hàng xác định chính xác nhu cầu và thiết lập những tiêu chí về một nơi làm việc phù hợp là bước đầu tiên trong quá trình tìm kiếm văn phòng. Công việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại “ngốn” không ít thời gian của các khách thuê. Bởi việc đặt tiêu chí không đúng có thể dẫn tới việc chọn lựa sai văn phòng và những hậu quả không đáng có.
  • Thay vì phải tự mình lập một bảng danh sách và “loay hoay” sắp xếp thứ tự ưu tiên của những tiêu chí văn phòng, thì sự hỗ trợ của đơn vị tư vấn thuê văn phòng sẽ giảm tải lượng công việc này khá nhiều. Giúp khách thuê vừa tiết kiệm được thời gian lại có thể giảm thiểu những rủi ro có thể bỏ sót những chi tiết quan trọng. Bằng nghiệp vụ sẵn có và kinh nghiệm dày dặn, các chuyên viên sẽ khai thác nhu cầu của khách hàng bằng những câu hỏi cụ thể và hỗ trợ khách thuê sắp xếp các tiêu chí quan trọng, phù hợp theo đặc điểm ngành nghề, nhờ vậy quá trình tìm kiếm văn phòng sau đó sẽ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Sự chuyên nghiệp của người trong “ ngành” giúp khách hàng tiết kiệm thời gian

  • Để có thể tìm được sản phẩm tốt và phụ hợp với khách hàng, những người môi giới bên cạnh kinh nghiệm trong nghề và am hiểu thị trường, họ bắt buộc phải nắm rõ toàn bộ thông tin các tòa nhà trong khu vực và có mối quan hệ thân thiết với ban quản lý, mới có thể cung cấp đầy đủ các thông tin cho khách hàng.
  • Các chuyên viên tư vấn có thể hỗ trợ tối đa cho khách thuê trong việc chọn lựa danh sách phù hợp với nhu cầu và tài chính, tiết kiệm thời gian tìm văn phòng. Bên cạnh đó với nghiệp vụ chuyên nghiệp, họ có thể giải quyết mọi bài toán khó cho khách hàng trong quá trình thuê văn phòng, hỗ trợ đàm phán các điều khoản trong hợp đồng, thủ tục thuê hiệu quả. Nhờ đó khách thuê có thể tiết kiệm được thời gian và đạt được lợi ích tốt nhất.

Tư duy tìm kiếm nhạy bén

Để tìm được văn phòng với ngân sách đưa ra là một việc không hề dễ. Bởi chi phí để vận hành một văn phòng luôn là một khoản chi phí cố định lớn trong toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, việc cân nhắc và lựa chọn một địa điểm làm việc vừa đáp ứng nhu cầu, vừa tối ưu chi phí là rất khó khăn. Đặc biệt trên thị trường hiện nay, dù có rất nhiều văn phòng chuyên nghiệp cho thuê nhưng thực tế cung vẫn ít hơn cầu, không phải tòa nhà nào cũng có nhiều mặt bằng trống, chưa kể thông tin mặt bằng trống lại không hề public. Vì thế việc tìm văn phòng không hề dễ dàng nếu không có sự giúp đỡ của dịch vụ.

LỢI ÍCH KHI THUÊ VĂN PHÒNG QUA ĐƠN VỊ DỊCH VỤ MÔI GIỚI CHO THUÊ VĂN PHÒNG

Tìm được văn phòng giá cả phù hợp tại vị trí tốt

Thông qua đơn vị môi giới uy tín, chuyên nghiệp, khách hàng có thể thuê được những văng phòng giá tốt ở trung tâm, văn phòng hạng A, hạng B… với giá cả hợp lý. Hơn nữa, nếu khách hàng tự tìm thuê chưa chắc đã có thể đàm phán được những mức giá tốt, bởi họ không hoạt động và tìm hiểu sâu về lĩnh vực cho thuê văn phòng nên không nắm bắt được thông tin thị trường, giá cả và những ưu đãi.

Thông tin minh bạch và khách quan

Đơn vị môi giới uy tín giữ vai trò kết nối và cũng cấp thông tin về tòa nhà cho khách thuê. Đồng thời vẫn đẩm bảo tính minh bạch và khách quan thông tin khi khách hàng là người trực tiếp đi xem, thương lượng và ký hợp đồng.

Cầu nối vững chắc của bên thuê và bên cho thuê

Các đơn vị môi giới cho thuê văn phòng chính là “cầu nối vững chắc” kết nối doanh nghiệp thuê và ban quản lý tòa nhà, hỗ trợ quá trình làm việc giữa hai bên thuê và cho thuê thuận lợi, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Khả năng đàm phán

Các đơn vị môi giới cho thuê văn phòng chính là “cầu nối vững chắc” kết nối doanh nghiệp thuê và ban quản lý tòa nhà, hỗ trợ quá trình làm việc giữa hai bên thuê và cho thuê thuận lợi, nhanh chóng. Bất cứ một chuyên viên tư vấn văn phòng nào cũng có khả năng đàm phán cả với chủ tòa nhà và cả với khách hàng. Bởi đó là yếu cần cần và có sẵn trong nghiệp vụ của người chuyên viên. Với sự nhiệt huyết với nghề và kiến thức trong ngành, họ sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng hơn rất nhiều.

Miễn phí toàn bộ chi phí

Để tìm được văn phòng với ngân sách đưa ra là một việc không hề dễ. Bởi chi phí để vận hành một văn phòng luôn là một khoản chi phí cố định lớn trong toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, việc cân nhắc và lựa chọn một địa điểm làm việc vừa đáp ứng nhu cầu, vừa tối ưu chi phí là rất khó khăn. Đặc biệt trên thị trường hiện nay, dù có rất nhiều văn phòng chuyên nghiệp cho thuê nhưng thực tế cung vẫn ít hơn cầu, không phải tòa nhà nào cũng có nhiều mặt bằng trống, chưa kể thông tin mặt bằng trống lại không hề public. Vì thế việc tìm văn phòng không hề dễ dàng nếu không có sự giúp đỡ của dịch vụ.


CCB Office trở thành đối tác của 500+ tòa nhà trên toàn thành phố Hà Nội. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm kiếm mặt bằng một cách nhanh chóng, cung cấp các thông tin đầy đủ và chính xác nhất để từ đó khách hàng có một cách nhìn tổng quan để đánh giá lựa chọn ra vị trí phù hợp nhất với mình. Bởi chúng tôi hiểu được ưu nhược điểm của từng tòa nhà, nên chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích trong việc quyết định mặt bằng thuê. CCB Office miễn phí toàn bộ chi phí tư vấn cho khách hàng.
Liên hệ ngay CCB Office để nhận báo giá thuê và diện tích trống văn phòng tại các tòa nhà.

  • Website: https://ccboffice.vn/
  • Hotline  : 0985.575.185
  • Địa chỉ  : Tầng 11, tòa nhà Việt Á, số 09 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.