MẪU BẢNG KÊ VĂN PHÒNG PHẨM
1102, 2022

MẪU BẢNG KÊ VĂN PHÒNG PHẨM

Đối với các doanh nghiệp, lập bảng kê mua hàng là một trong những nghiệp vụ cơ bản và quen thuộc. Đặc biệt với những doanh nghiệp mới, chưa có kinh nghiệm nhiều càng cần chú ý. CCB Office gợi ý mẫu bảng kê văn phòng phẩm cho doanh nghiệp nhé!

BẢNG KÊ VĂN PHÒNG PHẨM LÀ GÌ?

Văn phòng phẩm được hiểu đơn giản là tất cả các vật dụng, sản phẩm, vật tư được sử dụng, phục vụ cho các hoạt động trong văn phòng, công ty, nhà máy. Trong một văn phòng công ty chuyên nghiệp việc mua sắm các trang thiết bị, đồ dùng văn phòng là không thể bỏ qua. Việc mua sắm các trang thiết bị văn phòng là việc cần đầu tư nhiều thời gian cũng như phải đầu tư cả sự nghiên cứu.

bảng kê văn phòng phẩm

Bảng kê văn phòng phẩm là chứng từ dùng để kê khai mua vật tư, công cụ, hàng hóa hay các dịch vụ trên thị trường tự do đối với các trường hợp người bán thuộc diện không cần phải lập hóa đơn khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vị theo quy định pháp luật.

Bảng kê văn phòng phẩm sẽ được dùng để làm căn cứ lập phiếu nhập kho, thanh toán, hạch toán các chi phí vật tư, hàng hóa,… Lưu ý rằng bảng kê này không được khấu trừ vào thuế GTGT của các doanh nghiệp.

MẪU BẢNG KÊ VĂN PHÒNG PHẨM

 

Đơn vị:…………………

Bộ phận:……………….

BẢNG KÊ MUA HÀNG

Ngày…..tháng …..năm…….
                                                                                                                           Quyển số:………
Số:………
Nợ:………
Có:………

– Họ tên người mua:………………………

– Bộ phận (Phòng, ban):………………

STT           Tên Văn phòng phẩm
Địa chỉ mua hàng

 

   ĐVT    Số     lượng Đơn giá       Thành tiền
ABCD123
1Giấy vệ sinhbịch       78,000
2Túi đen đựng rác không quai loại 5kg
(25.000/cuộn – 0,5kg)
Cuộn         25,000
3Túi clear bag nhỏtập         44,000
4Túi clear bag totập         60,000
5Bút hightlightcái           7,500
6Bút dạ dầu không xóa đượchộp         85,000
7Bút dạ viết bảng xóa đượchộp         75,000
8Bút bi TL mực xanh, đen, đỏcái           4,000
9Bút kýcái         42,000
10Băng xóacái         19,500
11Bút xóacái         20,500
12Kéocái         17,500
13File càng 5cm (Hãng EKE)cái         25,000
14File càng 7cm (Hãng EKE)cái         28,000
15File càng 9cm (Hãng EKE)cái         38,000
16Cắt băng dính cầm taycái         25,000
17Note giấy 5 màu loại ngắntập         14,000
18Giấy in Quality A4Thùng       332,500
19Giấy màu A4tập       110,000
20Bìa lá A4cái           2,500
21Bìa kính trongream         78,000
22Thước 30cmcái           4,500
23Dao dọc giấy loại nhỏcái         12,500
24Ghim cài chữ Ahộp           3,000
25Băng dính trắng loại nhỏcuộn           4,000
26Mực dấu shinylọ         45,000
27Khay nhựa đựng tài liệu ngangcái       130,000
28Sổ A4 240trcái         26,500
29Keo nếncái           2,000
30Súng bắn keocái         85,000

– Tổng số tiền (Viết bằng chữ):…………………………………………………

* Ghi chú:………………………………………………………………………

                           Người mua                                          Kế toán trưởng                                               Người duyệt mua

                            (Ký, họ tên)                                             (Ký, họ tên)                                                         (Ký, họ tên)

HƯỚNG DẪN KÊ KHAI TRÊN MẪU BẢNG KÊ VĂN PHÒNG PHẨM

bảng kê văn phòng phẩm

Khi tiến hành kê khai, bạn cần phải hoàn tất mọi thông tin được yêu cầu trong mẫu bảng kê

Bạn cần ghi rõ họ tên, địa chỉ hoặc nơi làm việc trực tiếp của doanh nghiệp mình (bên mua hàng)

  • Cột A: Bạn điền số thứ tự.
  • Cột B: Bạn điền tên, quy cách, phẩm chất hàng hóa mà doanh nghiệp mình đã mua.
  • Cột C: Bạn điền địa chỉ mà đơn vị mình đã mua hàng (thông tin bên bán).
  • Cột D: Bạn điền đơn vị tính của từng thứ vật tư, công cụ hay dụng cụ đã mua.
  • Cột 1: Bạn điền số lượng của mỗi loại vật tư, công cụ hay dụng cụ đã mua.
  • Cột 2: Bạn điền đơn giá mua của từng thứ vật tư, công cụ hay dụng cụ đã mua.
  • Cột 3: Bạn điền số tiền của từng thứ vật tư, công cụ hay dụng cụ đã mua (Cột 3 = Cột 1 x Cột 2).
  • Mục “Tổng số tiền”: Bạn điền tổng số tiền đã mua tất cả các vật tư, công cụ hay dụng cụ đã được kê khai trong bảng kê.
  • Mục “Ghi chú”: Bạn điền các ghi chú (nếu có).

XEM THÊM: TOP CÁC PHẦN MỀM MÁY TÍNH VĂN PHÒNG HỮU ÍCH NHẤT

Khi lập bảng kê mua hàng, bạn cần lưu ý như sau:

  • Các cột B, C, 1, 2, 3 nếu còn thừa thì sẽ gạch 1 đường chéo từ trên xuống.Bảng kê mua hàng phải do người mua lập 2 liên (có thể đặt giấy than viết 1 lần hoặc in từ máy tính 02 bản giống nhau).
  • Sau khi đã kê khai hoàn tất bảng kê mua hàng, người mua sẽ ký và chuyển cho kế toán trưởng của doanh nghiệp để kiểm tra, soát lại và ký vào bảng kê. Thông thường, liên 1 bảng kê sẽ dùng để lưu lại và liên 2 chuyển cho kế toán để làm thủ tục thanh toán và ghi sổ.
  • Trường hợp bảng kê có nhiều hơn 01 trang thì các bảng kê phải được đánh số trang liên tục và phải đóng dấu giáp lai. Trên bảng kê cuối cùng phải có đầy đủ chữ ký của người bán hàng, chữ ký của người mua hàng như trên hóa đơn.
  • Số bảng kê phát hành phù hợp với số liên hóa đơn. Bảng kê được lưu giữ cùng với hóa đơn để cơ quan thuế kiểm tra, đối chiếu khi cần thiết.
  • Người bán hàng và người mua hàng thực hiện quản lý và lưu trữ hóa đơn kèm bảng kê theo đúng quy định.

CCB Office trở thành đối tác của 500+ tòa nhà trên toàn thành phố Hà Nội. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm kiếm mặt bằng một cách nhanh chóng, cung cấp các thông tin đầy đủ và chính xác nhất để từ đó khách hàng có một cách nhìn tổng quan để đánh giá lựa chọn ra vị trí phù hợp nhất với mình. Bởi chúng tôi hiểu được ưu nhược điểm của từng tòa nhà, nên chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích trong việc quyết định mặt bằng thuê. CCB Office miễn phí toàn bộ chi phí tư vấn cho khách hàng.
Liên hệ ngay CCB Office để nhận báo giá thuê văn phòng Hà Nội và diện tích trống văn phòng tại các tòa nhà.

  • Websitehttps://ccboffice.vn/
  • Hotline  : 0985.575.185
  • Địa chỉ  : Tầng 11, tòa nhà Việt Á, số 09 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.