
Cho thuê tầng 1 làm văn phòng giá rẻ, uy tín nhất hiện nay
Dịch vụ cho thuê tầng 1 làm văn phòng bao gồm những gì?
- Lễ tân chuyên nghiệp: Giao tiếp tốt, thành thạo Anh ngữ, phục vụ khách hàng các công việc hành chính văn phòng.
- Khu vực tiếp khách: Sang trọng. Lịch sự trà nước miễn phí.
- Trang bị đầy đủ nội thất: Bảng tên Công ty, bàn ghế, tủ tài liệu.
- Miễn phí sử dụng phòng họp tiêu chuẩn với trang thiết bị hiện đại.
- Miễn phí sử dụng internet, wifi tốc độ cao.
- Sử dụng các thiết bị chung: Máy in, photocopy, máy chiếu.
- Miễn phí điện điều hoà, điện chiếu sáng.
- Dịch vụ an ninh 24/7 an toàn chuyên nghiệp.
- Vệ sinh sạch sẽ thường nhật.
- Được sử dụng địa chỉ toà nhà để đăng ký Giấy phép kinh doanh.
- Đặt biển hiệu trong diện tích thuê + 01 biển tại tòa nhà.
- Hỗ trợ dịch vụ doanh nghiệp: Đăng ký kinh doanh, xây dựng nhận diện, Kế toán thuế.
Đối tượng nào nên thuê tầng 1 làm văn phòng?
Đối với những doanh nghiệp lớn, có lượng nhân viên đông và thường xuyên tiếp xúc khách hàng, đối tác thì lựa chọn thuê nguyên sàn là hợp lý hơn cả
Lợi ích của việc thuê tầng 1 làm văn phòng( nguyên sàn)
Dựa vào quy mô và lĩnh vực hoạt động kinh doanh cũng như khả năng tài chính, các doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn đặt trụ sở cho phù hợp nhất. Đối với những doanh nghiệp lớn, có lượng nhân viên đông và thường xuyên tiếp xúc khách hàng, đối tác thì lựa chọn thuê nguyên sàn là hợp lý hơn cả. Thuê nguyên sàn được ưu tiên hơn bởi những lợi ích dưới đây. Hãy cùng CCB Office tìm hiểu về hình thức cho thuê tầng 1 làm văn phòng này nhé!
Không gian làm việc riêng tư, sang trọng
Mỗi doanh nghiệp có cách thức vận hành, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa doanh nghiệp khác nhau. Đặt biệt là quy mô sử dụng nhân sự khác nhau nên nếu sử dụng chung tòa nhà thì sẽ bị ảnh hưởng bởi ồn ào không đáng có.
Không gian chung như sử dụng thang máy, nhà vệ sinh, sảnh hàng lang, lễ tân, …sẽ không bị ảnh hưởng với các đơn vị khác, từ đó tạo ra sự thoải mái cho các nhân viên, tăng năng suất lao động.
Không chỉ vậy, việc làm việc riêng một tầng cũng tạo độ chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp, ghi điểm trong mắt đối tác khách hàng. Đây cũng là cách giúp bạn dễ dàng kiểm soát được tài sản cá nhân cũng như tài sản chung của công ty…
Đặc biệt đối với các doanh nghiệp kinh doanh những sản phẩm cần độ bảo mật cao như phần mềm, mẫu thiết kế, sản phẩm khởi nghiệp hoặc Ngân hàng thì mô hình cho thuê tầng 1 làm văn phòng là lựa chọn thích hợp.
Dễ dàng bố trí không gian làm việc
Doanh nghiệp có thể bố trí văn phòng theo sở thích, phong cách và nhu cầu riêng của mình vì vậy việc bố trí sắp xếp các khu vực phòng ban sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.
Những khoảng không gian bên trong cho đến bên ngoài, những khoảng không gian chung đều thuộc quyền sử dụng của doanh nghiệp nên việc bố trí không cần phải phân vân, lo lắng, lưu ý đến các đơn vị khác.
Đối tác, khách hàng dễ dàng tiếp cận
Khi thuê nguyên tầng, đặc biệt là mô hình cho thuê tầng 1 làm văn phòng thì khách hàng và đối tác sẽ dễ dàng tìm được doanh nghiệp. Hơn nữa cũng thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty mà không sợ ảnh hưởng tới doanh nghiệp khác.
Khách hàng và đối tác đến làm việc không cần phải mất thời gian tìm kiếm bảng hiệu công ty hay xem sơ đồ tòa nhà, có bộ phận lễ tân riêng niềm nở chào đón.
Đây cũng là cách thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Không gian làm việc tổng thể chuyên nghiệp
Khi làm việc trong một tầng văn phòng độc lập sẽ giúp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp đối với đối tác và khách hàng.
Thêm vào đó, doanh nghiệp dễ dàng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng sự tương tác giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa các bộ phận phòng ban với nhau.
Một môi trường làm việc năng động, gần gũi sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc của tất cả các nhân viên trong công ty.
Hưởng nhiều ưu đãi hơn
Phần lớn các chủ tòa nhà đều ưu tiên và đưa ra được nhiều ưu đãi hơn cho một doanh nghiệp thuê và vận hành tòa nhà như giá thuê, thời gian thuê, thời gian hoàn thiện nội thất…
Đồng thời doanh nghiệp cũng chủ động đề xuất trực tiếp đến chủ tòa nhà hỗ trợ về nội thất và một số hạng mục cần thiết như thang máy tải hàng, thiết kế khu vực kho …để phục vụ cho nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp.
Có thể là giảm giá thuê, giảm phí dịch vụ, miễn phí phí làm thêm ngoài giờ, miễn phí phí gửi xe… Đây là lợi thế lớn để doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí vận hành văn phòng.
Không sử dụng hết diện tích có thể cho thuê lại
Phần lớn các doanh nghiệp sẽ trăn trở khi thuê nguyên tòa nhà văn phòng nhưng nhu cầu sử dụng không hết sẽ gây ra lãng phí. Tuy nhiên sau khi sắp xếp và bố trí văn phòng theo nhu cầu sử dụng của mình mà vẫn còn những vị trí trống thì doanh nghiệp nên xem xét để cho thuê lại. Điều này hoàn toàn phù hợp, được chủ nhà cho phép và giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê tòa nhà văn phòng.
CCB Office trở thành đối tác của 500+ tòa nhà trên toàn thành phố Hà Nội. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm kiếm mặt bằng một cách nhanh chóng, cung cấp các thông tin đầy đủ và chính xác nhất để từ đó khách hàng có một cách nhìn tổng quan để đánh giá lựa chọn ra vị trí phù hợp nhất với mình. Bởi chúng tôi hiểu được ưu nhược điểm của từng tòa nhà, nên chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích trong việc quyết định mặt bằng thuê. CCB Office miễn phí toàn bộ chi phí tư vấn cho khách hàng.
Liên hệ ngay CCB Office để nhận báo giá thuê và diện tích trống văn phòng tại các tòa nhà.
- Website: https://ccboffice.vn/
- Hotline : 0985.575.185
- Địa chỉ : Tầng 11, tòa nhà Việt Á, số 09 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.