Những mẫu tủ đựng hồ sơ văn phòng 2022
2203, 2022

Những mẫu tủ đựng hồ sơ văn phòng 2022

Vì sao nên sắm và chọn lựa kĩ càng tủ đựng hồ sơ văn phòng?

Tủ đựng hồ sơ văn phòng là một vật không thể thiếu trong các văn phòng công ty. Nó là nơi lưu trữ tài liệu sắp xếp các loại hồ sơ, giấy tờ giúp cho văn phòng được ngăn nắp cũng như dễ dàng trong việc tìm kiếm tài liệu. Hay nó cũng sẽ là một vật trang trí một đồ nội thất trong thiết kế văn phòng làm văn phòng  trở nên độc đáo thẩm mỹ và đẹp mắt, chuyên nghiệp và hiện đại hơn.Ngoài ra nó cũng có thể là nơi để đồ cá nhân, đồ dùng của nhân viên như máy tính điện thoại túi xách hoặc để một số đồ trang trí khác.

Vậy nên lựa chọn một chiếc tủ đựng hồ sơ văn phòng sao cho phù hợp với văn phòng khá là cần thiết. Lựa chọn sao cho phù hợp về thẩm mĩ văn phòng phù hợp về kích cỡ, không gian và nhu cầu làm việc và sử dụng.

Tủ đựng hồ sơ cho văn phòng có rất nhiều loại. Đa dạng từ mẫu mã đến chất liệu hay kích cỡ. 

Chất liệu có 2 loại là tủ bằng gỗ và bằng kim loại

Tủ đựng hồ sơ văn phòng bằng gỗ 

Tủ đựng hồ sơ văn phòng bằng gỗ

Tủ bằng gỗ tự nhiên sang trọng lịch sự đẳng cấp. Tủ bằng gỗ  mang tính thẩm mĩ cao. Loại này thường được dùng trong phòng lãnh đạo, quản lí và các chức vụ cao khác. Tủ gỗ tự nhiên thì có độ bền cao hơn tủ gỗ công nghiệp và thấp hơn tủ bằng kim loại. Độ bền của tủ gỗ phụ thuộc vào chất lượng, loại gỗ. Sang trọng đẳng cấp là thế nhưng cũng có nhược điểm. Tủ bằng gỗ nếu sảy ra cháy nổ thì sẽ rất nguy hiểm cho những tài liệu quan trọng, từ đó ảnh hưởng đến công ty doanh nghiệp. Giá thành của loại tủ đựng hồ sơ văn phòng bằng gỗ tự nhiên này thì hơi đắt.

 

Tủ bằng gỗ công nghiệp( gỗ ép) thì giá thành rất rẻ rất đa dạng mẫu mã, màu sắc kiểu dáng. Độ bền thì không cao, dùng lâu theo thời gian dễ bị mục nát biến dạng. 

Tủ đựng hồ sơ văn phòng bằng sắt

Sản phẩm này rất phổ biến trong các văn phòng từ của nhân viên đến lạnh đạo trong các công ty doanh nghiệp. Giá cả lại hợp lí mà độ bền thì rất cao. Đặc biệt với tính chắc chắn mà lại còn là vật liệu chống cháy nên rất thích hợp để bảo quản những tài liệu quan trọng. Nhược điểm của loại tủ này là tính thẩm mĩ không cao, trong quá trình sử dụng dễ gây ra tiếng ồn gây khó chịu.

Những mẫu tủ đựng văn phòng phổ biến trên thị trường hiện nay:

1. Tủ đựng hồ sơ văn phòng không cánh

Tủ không cánh bằng gỗ có 5 ngăn

Loại tủ này khá phổ biến thường dùng cho những loại tài liệu công khai không có tính bảo mật và sử dụng thường xuyên. Nên với thiết kế không có cánh cửa sẽ rất là tiện lợi cho nhân viên sử dụng làm giảm bớt thao tác, công việc trở nên nhanh chóng đỡ mất thời giam. Loại tủ này thường có 5 ngăn và thường được đặt trong các văn phòng của nhân viên làm việc. 

2. Tủ đựng hồ sơ 2 cánh

Với thiết kế nhỏ gọn loại tủ này thích hợp sử dụng cho các văn phòng diện tích nhỏ, rất phổ biến trong các công ty

Tủ đựng hồ sơ 2 cánh

3. Tủ đựng hồ sơ 3 cánh

Tủ đựng hồ sơ loại này với thiết kế cửa bằng kính với những ngăn trên để để những tài liệu hồ sơ thông thường. Với 3 ngăn dưới thiết kế có khóa rất thích hợp để những tài liệu có tính bảo mật cao. Loại tủ này thường dùng để trong các phòng lãnh đạo, quản lí cấp cao. 

Tủ đựng hồ sơ 3 cánh bằng gỗ

 

Tủ đựng hồ sơ bằng kim loại

4. Tủ đựng hồ sơ 4 cánh

Tủ đựng hồ sơ 4 cánh rất to nhiều ngăn, rộng. Loại tủ này rất thích hợp trong các công ty lớn, thư viện công ty. Với thiết kế nhiều ngăn có ngăn không cánh có ngăn có cánh nên sẽ để được rất nhiều tài liệu, hồ sơ. Cũng có thể để những đồ vật trang trí, rất thích hợp để trong các phòng làm việc rộng rãi của khu vực nhân viên.

Tủ đựng hồ sơ 4 cánh

5. Tủ đựng hồ sơ văn phòng dạng treo tường

Loại tủ này đa dạng kích thước từ nhỏ đến vừa rất thích hợp đặt trong những văn phòng có diện tích nhỏ hoặc các văn phòng làm việc tại nhà vì nó là dạng treo nên rất tiết kiệm diện tích làm văn phòng trở lên rộng rãi thoáng mát hơn.

Tủ đựng hồ sơ văn phòng dạng treo tường

CCB OFFICE trở thành đối tác của 500+ tòa nhà trên toàn thành phố Hà Nội. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm kiếm mặt bằng một cách nhanh chóng, cung cấp các thông tin đầy đủ và chính xác nhất để từ đó khách hàng có một cách nhìn tổng quan để đánh giá lựa chọn ra vị trí phù hợp nhất với mình. Bởi chúng tôi hiểu được ưu nhược điểm của từng tòa nhà, nên chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích trong việc quyết định mặt bằng thuê. CCB Office miễn phí toàn bộ chi phí tư vấn cho khách hàng.
Liên hệ ngay CCB Office để nhận báo giá thuê và diện tích trống văn phòng tại các tòa nhà.
• Website: http://ccboffice.vn
• Hotline : 0985.575.185
• Địa chỉ : Tầng 11, tòa nhà Việt Á, số 09 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội