Cho thuê văn phòng 100m2 giá cực rẻ, uy tín hàng đầu Hà Nội
Cho thuê văn phòng 100m2 thích hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với số lượng từ 20-25 nhân viên. Tuy chỉ trả tiền với đúng 100m2 nhưng lại được sử dụng cả một không gian rộng lớn tại tòa nhà, tăng khả năng kết nối và giao lưu kinh doanh cùng hàng loạt những trang thiết bị sẵn có tại tòa nhà, tiết kiệm đối đa chi phí nhân sự, vận hành không gian làm việc.
Dịch vụ cho thuê văn phòng 100m2 bao gồm những gì?
- Khu vực lễ tân, sảnh tiếp khách sang trọng, lịch sự, khu vực office lounge miễn phí trà, nước, cafe…
- Lễ tân chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, sẵn sàng phục vụ khách hàng các công việc hành chính văn phòng như: tiếp nhận, chuyển phát nhanh thư, bưu phẩm, đặt xe, khách sạn…
- Được trang bị đầy đủ nội thất văn phòng: hệ thống bảng tên Công ty, bàn ghế, tủ đựng tài liệu.
- Miễn phí sử dụng phòng họp tiêu chuẩn với trang thiết bị hiện đại.
- Miễn phí điện điều hoà, điện chiếu sáng, dịch vụ an ninh, vệ sinh, thang máy.
- Miễn phí sử dụng mạng internet, wifi tốc độ cao.
- Sử dụng các thiết bị văn phòng chung như máy in, máy photo copy, máy chiếu.
- Được sử dụng địa chỉ toà nhà để làm Giấy phép đăng ký kinh doanh.
Những đối tượng cần thuê văn phòng 100m2
Các công ty doanh nghiệp có khoảng 20-25 nhân viên. Diện tích tiêu chuẩn của mỗi nhân viên trung bình là 4m2/người nên 25 người là 100m2
Những lợi ích của việc thuê văn phòng 100m2
- Tiết kiệm chi phí: Khách thuê sẽ chỉ trả tiền thuê theo “đúng diện tích văn phòng” mà mình chọn, theo đúng nhu cầu sử dụng nhưng lại được sử dụng cả một không gian rộng lớn tại tòa nhà, tăng khả năng kết nối và giao lưu kinh doanh cùng hàng loạt những trang thiết bị sẵn có tại tòa nhà, tiết kiệm đối đa chi phí nhân sự, vận hành không gian làm việc.
- Hiện đại và sang trọng: Văn phòng thông minh được thiết kế tiện nghi và sang trọng phục vụ nhu cầu làm việc của mọi khách hàng. Không gian văn phòng đẹp mắt, chuẩn xu hướng mới và nhiều tiện ích hiện đại, kích thích cảm hứng và sự sáng tạo của nhân viên làm việc, nâng cao hiệu quả và nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác khách hàng
- Vị trí trung tâm : Các văn phòng 100m2 hầu hết nằm tại những tòa nhà chuyên nghiệp sang trọng, vị trí trung tâm, gần mặt đường lớn, tiếp giáp nhiều tiện ích sẵn có. Chọn lựa văn phòng thông minh này, doanh nghiệp sở hữu địa chỉ lý tưởng để đăng ký trụ sở kinh doanh và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng, đón tiếp đối tác kinh doanh
- Tiện ích: Khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng 100m2 sở hữu đầy đủ trang thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy chiếu, máy photocopy…tương tự như văn phòng truyền thống. Khách hàng chỉ cần đem máy tính đến làm việc ngay sau khi ký kết hợp đồng. Không mất thời gian chờ đợi set up văn phòng, không phải lắp đặt trang thiết bị, không phải băn khoăn về việc sắp xếp bố trí không gian. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và chỉ cần tập trung và xây dựng giá trị cốt lõi
CCB Office trở thành đối tác của 500+ tòa nhà trên toàn thành phố Hà Nội. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm kiếm mặt bằng một cách nhanh chóng, cung cấp các thông tin đầy đủ và chính xác nhất để từ đó khách hàng có một cách nhìn tổng quan để đánh giá lựa chọn ra vị trí phù hợp nhất với mình. Bởi chúng tôi hiểu được ưu nhược điểm của từng tòa nhà, nên chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích trong việc quyết định mặt bằng thuê. CCB Office miễn phí toàn bộ chi phí tư vấn cho khách hàng.
Liên hệ ngay CCB Office để nhận báo giá thuê và diện tích trống văn phòng tại các tòa nhà.
- Website: https://ccboffice.vn/
- Hotline : 0985.575.185
- Địa chỉ : Tầng 11, tòa nhà Việt Á, số 09 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.